วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

At. Lucia so sweet NC


TITLE: St. Lucia หวานมาก
Actors: Jeon Jongkook x Kim Seokjin
PS: This story for join in #BANGTANWEEKLY
NC

“อื้อ จะไปไหน อยู่แบบนี้สักพักน่า”
“กูจะไปล้างหน้าแล้วสายแล้ว”
“วันนี้วันหยุดจะรีบไปไหน”
“ก็”  
“งั้นไปอาบน้ำกัน”
“หื้อ ไม่เอามึงก็ไม่เคยแค่อาบน้ำเฉยๆอ่ะ”
“รู้ดี ไอ้ดื้อ” จองกุกจัดการรวบตัวคนดื้อขึ้นพาดบ่าก่อนจะตรงไปห้องน้ำทันที วางคนตัวเล็กกว่าให้นั่งลงตรงขอบอ่างอาบน้ำ ส่วนเจ้าตัวก็ยืนมองหน้าคนรักที่ตอนนี้ขึ้นสีลามไปยันหูเรียบร้อย
“มึงน่ากลัวอ่ะ” แม้ปากจะพูดออกไปอย่างนั้นแต่มือเรียวกับไล้วนไปมาตรงหน้าท้องที่ขึ้นลอนสวย “ตรงไหนกัน” ปากหนายกยิ้มอย่างพอใจกับการกระทำของคนตรงหน้า
จองกุกเป็นคนไม่ชอบใส่เสื้อนอนสักเท่าไหร่ มักจะให้เหตุผลว่าอึดดัดไม่สบายตัว แต่ความจริงแล้วน่าจะเป็นเพราะตื่นมาจะได้ไม่เสียเวลาถอด อย่างที่เขากำลังปล่อยให้ซอกจินลูบไล้มันอยู่แบบนี้ไง
“มึงก็ลองส่องกระจกสิ เวลามึงหื่นนี่หน้าไม่เหมือนกระต่ายสักนิดเลย”
มือเรียวไล้วนต่ำลงเรื่อยๆก่อนจะหยุดที่ขอบบล็อคเซอร์ ก่อนจะจงใจเลื่อนมือผ่านเนื้อนูนตรงหน้าช้าๆ ช้อนสายตามองจองกุกที่ยังคงยิ้มให้ มือหนาลูบผมนุ่มก่อนจะเคลื่อนมาไล้บริเวณปากอิ่มที่ขบกัดตัวเองไว้แน่น

“เวลามึงยั่วมึงก็ไม่เหมือนหมูเลยสักนิด” ก้มลงมากดจูบพร้อมกับมือข้างหนึ่งซ้อนท้ายทอยปรับองศาให้พอดีกัน จูบนี้ร้อนแรงและโหยหาราวกับขั่วแม่เหล็กที่ดึงดูดกันและกัน เสียงเฉอะแฉะน่าอายดังไปทั่ว แต่จะต้องสนใจอะไรในเมื่ออยู่กันแค่สองคน

ซอกจินยกยิ้มให้กับคำพูดติดตลกของคนรักทันที่ที่ผละออกจากกัน ก็ถึงได้ถามไงว่าอ้วนขนาดนั้นเลยหรอ

ปากอิ่มขบเม้มนิ้วกร้านที่แตะตรงริมฝีปากอิ่ม ลิ้นรอนไล้เลีย ดูดดุนอย่างยั่วยวน เจ้าของนิ้วเพิ่มจำนวนเป็นสองและสามอย่างได้ใจ มือบางเลื่อนมาจับที่เอวสอบเพื่อทรงตัวไว้ ปากอิ่มทำหน้าที่ของมันอย่างรู้งาน

จองกุกโน้มใบหน้าคมมากดจูบอีกครั้งก่อนจะอุ้มซอกจินจนตัวลอยหวืดไปยังเคาท์เตอร์ล้างหน้า สองขาแกร่งเข้าแทรกลงระหว่างขาร่างบาง มืออีกข้างลากผ่านยอดถันก่อนจะลูบวนไปมาช้า ๆ อย่างปลุกเร้า ซึ่งสองขาเรียวหนีบลำตัวจองกุกไว้ในขณะที่เจ้าตัวกำลังง่วนอยู่กับเสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งที่เป็นปราการเพียงด่านเดียวที่ซอกจินมี
ทันทีที่เสื้อน่ารำคาญตัวนั้นหลุดจากตัวคนตรงหน้า ลิ้นร้อนทำหน้าที่ลากผ่านลำคอขาวลงมาเลื่อยๆ หยุดชิมยอดอกสวยที่ชูชันสู้มือเพราะความเสียวซ่าน ไม่ลืมที่จะฝากรอยรักเอาไว้ตามตัว จนแทบไม่มีพื้นที่ว่าง
ร่างบางเอนตัวจนชิดกระจกด้านหลังสองมือเกาะบ่ากว้างไว้อย่างต้องการที่พึ่ง จองกุกก้มลงไปซุกไซ้ซอกขาเนียนที่ถูกยกขึ้นมาพาดบ่าตัวเองไว้ ไล่ขบเม้ม ดูดดุนฝากรอยรักเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ลากไล้ลงมาตามผิวเนียน
อ้ะ!!
เจ้าของขาสวยสะดุ้งเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมดุนดันทางด้านหลัง พร้อมกับที่จองกุกใช้ปากครอบครองแท่งเอ็นสีสวย ออกแรงขบเม้มอย่างรู้งาน กลีบปากสวยสูดห่อด้วยความกระสัน แรงดูดดุนตรงส่วนสำคัญทำให้ ร่างบางเผลอสวนแกนกายใส่อย่างลืมตัว
จองกุกจับขาร่างบางให้แยกออกจากกัน ทั้งที่ปากก็ยังทำหน้าที่อย่างดี มือสากค่อยๆลากไล้ไปตามเรียวขาเนียน ลูบไล้ต่ำลงไปตามร่องทางสีสวยที่น่าหลงใหล และชวนลุ่มหลงอยู่เสมอ

“จะ เจเค”
คนถูกปรนเปรอได้แต่ร้องเรียกชื่อคนรัก ใบหน้าหวานเห่อแดงด้วยแรงราคะ อุณหภูมิในร่างกายของทั้งคู่ช่างร้อนแรงแข่งอากาศในประเทศไทยเหลือเกิน
เจเคอ่า อะ อา จินไม่ไหวแล้ว ช่วยจินด้วย” มือเรียวเกาะบ่าแกร่งเอาไว้แน่น เล็บจิกระบายความเสียวกระสัน ยามที่ลิ้นสากลากผ่านร่องรักสีสด
“ต้องการเจมั้ย”
“อื้อ อะ เจ อะ เจ เค”

เสียงหวานร้องเรียกอีกคนอย่างทรมาน จองกุกเปลี่ยนมาใช้มือสาวท่อนเอ็นสวยเร็วๆ พร้อมกับป้อนจูบอันดูดดื่มให้ ซึ่งซอกจินเองก็ไม่ได้ยอมแพ้แต่อย่างใด ต่างฝ่ายต่างรู้ว่าต้องทำอย่างไรอีกคนถถึงจะสุขสม

“เจ อ่ะ จิน จะ อ่ะ” ร่างบางกระตุกถี่ๆสองสามทีก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาจนเปื้อนหน้าท้องแกร่ง

“อื้อ เจ เปื้อนเลย” ร่างบางหอบหายใจรัวก่อนจะซุกหน้าเข้าหาคนรัก

“เดี๋ยวค่อยก็ล้างได้” ชายหนุ่มตอบก่อนจะกดจูบแก้มนวลแรงๆ
ออกแรงอุ้มอีกคนลงจากเคาท์เตอร์ก่อนจะกอดฟัดเดินไปทางฟักบัว ลิ้นร้อนเกี่ยวกันไปมาสองมือเรียวเกี่ยวข้องคอหนาเอาไว้ หลังบางถูกดันจนชิดกำแพง ขาสวยถูกแขนแกร่งยกขึ้นมาข้างหนึ่งก่อนจะจ่ออาวุธที่ช่องทางรักค่อยๆขยับช้าๆให้ตรงช่องทางแล้วจึงกดเอ็นร้อนแทรกเข้าไปอย่างอ่อนโยนอย่างเคย
แรงตอดรัดทำเอาจองกุกกัดปากแน่น สูดลมหายใจเข้าด้วยความเสียวกระสันที่วิ่งพล่านไปตามร่างกาย ลิ้นหนาแลบเลียปากตัวเองเพื่อหวังจะบรรเทาความเสียว
“ซี๊ด อะ”
“จะ เจ เค อ่ะ แรงอีกนิดนะ” เสียงเล็กร้องเรียกเพื่อให้จองกุกช่วยหยุดความทรมานให้

ปากหนาก้มลงไปซุกไซ้ซอกคอขาวอีกครั้ง ขบเม้มไปพร้อมกับขยับสะโพกหนาเข้าออกเป็นจังหวะถี่ๆ กระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง เสียงครวญครางของทั้งคู่ดังระงมไปทั่วห้องจนท้ายที่สุดก็ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆกัน


ทั้งคู่นั่งกอดกันในอ่างอาบน้ำมาสักพักหลังจากเสร็จกันไปแล้วหลายรอบ แต่ดูเหมือนคนแรงเยอะอย่างจองกุกจะยังไม่พอ
“ขออีกรอบได้มั้ย” จองกุกว่าพลางขบหัวไล่มน กดจูบไปตามซอกคอที่แทบไม่มีที่ว่างจากรอยรักสีกุหลาบ
“พอได้แล้วน่า เมื่อกี้หมดไปกี่น้ำห้ะ”
“นะ เมียเซกซี่อ่ะ” จองกุกว่าพลางเบียดท่อนเอ็นเข้าหา เพราะซอกจินนั่งซ้อนบนตักทำให้เจ้าตัวรู้สึกได้ว่าจองกุกจะยังไม่หมดแรงง่ายๆ

“ก็ได้ แต่ไม่ใส่เข้ามาแล้วนะ” ซอกจินว่าก่อนจะลุกขึ้นจากอ่างแล้วคว้าผ้าขนหนูมาคลุมช่วงร่างเอาไว้

“งั้นช่วยดูดพิษให้ผัวทีนะครับ” ลุกพรวดจากอ่างเดินตามมากอดคนรักเอาไว้แน่น พร้อมกับน้ำเสียงออดอ้อน

“จ้ะ ไอ้หื่น” หันกลับมาบีบจมูกคนรักแรงๆ ที่จู่ๆก็อุ้มเขาจนตัวลอยและเดินตรงไปยังเตียงนอนทั้งที่ยังแก้ผ้าโทงๆ

กว่าจะดูดพิษให้ไอ้คนหื่นเสร็จทำเอาซอกจินกามแทบค้าง ก็เล็กซะเมื่อไหร่กัน เหมื่อยปากไปหมด ได้แต่นอนซุกกอดร่างหนาที่หลับไปตั้งนานแล้วแต่ก็ยังกอดเขาเอาไว้แน่นเหมือนๆทุกที ก็เป็นซะแบบนี้แล้วชีวิตนี้จะให้ซอกจินขาดผู้ชายคนนี้ไปได้ยังไงกันนะ

สรุปวันหยุดนี้ก็นอนกอดกันกลมเช่นเคย


#Fic_Jinkookv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น